วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

คุณเคยรู้จักธุรกิจที่พอเอ่ยชื่อมา หลายคนมักจะร้องยี้ แต่ทำไม? มหาเศรษฐีทั้ง 2 คนนี้ ที่มีความมั่งคั่งเป็น 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา ถึงได้แนะนำให้คนทั่วโลกรู้จัก และควรจะทำมันก่อนที่จะทำธุรกิจของตัวเองเสียอีก.....................

MLM…หรือธุรกิจเครือข่าย

เราลองมาแกะรอยหาความจริงว่า...ทำไมคนถึงร้อง...ยี้ กับธุรกิจนี้กันมากมายนัก คุณก็อาจจะเป็นอีกคนก็ได้ที่คิดแบบนั้น มันไม่ผิดหรอกที่คุณจะคิดเช่นนั้น เพราะเรื่องจริงที่ไม่มีใครยอมเปิดเผย กับการสร้างธุรกิจแบบผิดๆ เพียงเพราะ หวังแค่ความสำเร็จของตนเองของคนเหล่านั้น แล้วเขาก็ไม่สนใจถึงความเจ็บปวดของคน ที่เขาหรอกให้เข้าไปทำธุรกิจ MLM

ความจริงที่ปรากฏในธุรกิจเครือข่าย ที่ไม่มีใคร....ยอมเปิดเผย


ในความเป็นจริงแล้วคนที่ก้าวเข้ามาสู่ธุรกิจนี้ ส่วนมากมักจะมาจากการถูกชักชวนจากคนใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็นญาติสนิทมิตรสหาย ล้วนถูกชักชวนมาด้วยภาพแห่งการมีรายได้หลักแสนหรือหลักล้านต่อเดือน เพียงแต่คุณทำตามผู้นำ เลียนแบบทำซ้ำคุณก็จะสำเร็จได้ ทุกคนเข้ามาเพราะถูกเร่ขายความฝัน ที่จะมีรายได้เหมือนอย่างคนบนเวทีที่ขึ้นพูดให้เราฟัง จะมีอิสรภาพทางการเงินบ้าง ไม่ต้องทำงานประจำอีกต่อไป ดูเหมือนมันช่างง่ายดายเสียจริงๆ.... แค่เลียนแบบทำซ้ำแค่นั้นหรือ แล้วทำไมยังมีคนเจ็บปวดกับธุรกิจนี้อยู่อีกตั้ง 95-97 เปอร์เซ็นต์เล่า แยมเชื่อว่า......คนที่ล้มเหลวเหล่านี้ เขาเองไม่ได้ตั้งใจว่าเขาจะเข้ามาทำธุรกิจนี้อย่างจริงจัง นั่นเป็นเพราะความฝันที่พวกคุณขายให้ต่างหาก จะมีบ้าน จะมีรถ จะได้มีเวลาอยู่กับครอบครัว ได้ท่องเที่ยว ไม่เคยมีใครบอกเขาเลยว่า..... เขาต้องทำอย่างไรกับธุรกิจนี้ เพียงแค่เลียนแบบทำซ้ำ ชวนคนเข้าฟังคำบรรยาย เท่านั้นจริงๆหรือ ?


MLM BUSINESS SCHOOL ทั่วๆ ไป สอนอย่างนั้นจริงๆ เพราะ เขาได้เรียนรู้มันมาจากอดีตที่คิดว่า.. ยังสามารถใช้งานมันได้อยู่กับหลักการเดิมๆ "รายชื่อคือขุมทรัพย์ ที่คุณต้องค้นหาผู้นำ" จากรายชื่อผู้มุ่งหวัง แล้วถ้าคุณโทรไปหาคนเหล่านั้นจนหมดแล้วหละ คุณจะทำอย่างไร ความคิดถัดไปของคุณคงหนีไม่พ้นการลงโฆษณา ที่ต้องใช้เงินลงทุนอีกใช่ไหม เหมือนอย่างในเว็บไซด์ต่างๆที่เห็นในอินเตอร์เน็ท ที่พบได้อย่างมากมายจนลายตา แล้วใครหละ...ที่ได้รับผลประโยชน์ เจ้าของเว็บไซด์นะสิ คุณคิดว่ามีเว็บไซด์ต่างๆเหล่านี้อยู่เป็นจำนวนมากไหม ดูไปดูมาเนื้อหาสาระมันแทบจะเหมือนกันหมด จะต่างก็เพียงหน้าตาและผลิตภัณฑ์เท่านั้นเอง แยมเคยลองเปิดเว็บไซด์ ต่างๆ เหล่านี้ อ่านอยู่หลายวันจนเวียนหัว เช่น สมัครปุ๊บรับเงินทันที รายได้มหัศจรรย์ทำงานอยู่ที่บ้าน มีสายต่อให้เพียบโดยคุณไม่ต้องทำอะไรหรือไม่ก็ให้ซื้อเป็นหุ้นการลงทุนในธุรกิจเครือข่ายถ้าคุณไม่มีเวลาแค่รอรับเงินปันผล แยมเริ่มงงกับการทำงานของคนเหล่านี้ ยังมีวิธีการโฆษณาอื่นๆ อีกมากมาย

คุณคิดว่าสิ่งต่างเหล่านั้นมันได้ผลจริงหรือ? คุณลองไปถามคนที่ทำแบบนั้นดูสิว่า เขาเสียเงินไปมากกว่าได้เงินหรือเปล่า แล้วผู้มุ่งหวังที่เขา สปอนเซอร์ ไปหละ ทำตามเหมือนเขาอีกนั่นแหละ แยมเคยได้คุยกับเจ้าของเว็บไซด์เหล่านี้ เขาบอกแค่เพียงว่าได้คนมาสมัคร 1-2 คน เขาได้ค่าคอมมิชชั่น จากการสมัคร FAST START ก็คุ้มแล้ว ส่วนผู้ที่สมัครหละ ค่อยว่ากันอีกที มีคนที่หลงติดกักอยู่ในวังวนเช่นนี้ไม่น้อย สมัครแล้วทำอะไรไม่เป็น ชวนคนจนหมดรายชื่อ สินค้าที่อยู่ในมือก็ขายไม่ได้ เงินที่จ่ายไปกับการลงทุนไปเสียก็มากมาย แถมยังไม่รู้จะเดินต่อไปอย่างไร?อัพไลน์เหล่านั้นหละ เขาจะมายินดียินร้ายอะไรกับคุณหรือเปล่า บางคน ขายสินค้าไม่ได้ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็เอาไปเร่ขายในอินเตอร์เน็ท ที่ราคาต่ำกว่าทุนมากเสียด้วยซ้ำ หรือบางคนรู้ช่องทางว่ามันจะเกิดเหตุการณ์ต่างๆเหล่านี้ก็ไปรับซื้อเอาไว้ในราคาถูกๆ แล้วเอาไปขายทำกำไรอีกทีเพราะว่าสินค้ามันดี แต่คนก็ยังต้องการถ้าราคามันถูกลง คุณจะพบเห็นได้ไม่ยากในอินเตอร์เน็ท แล้วใครหละที่เป็นคนเสียเงิน ก็ผู้มุ่งหวังที่เข้ามา เพราะ...ต้องการเลียนแบบทำซ้ำ ต้องการอิสระทางการเงินและเวลา ไม่ต้องทำงานประจำ มิใช่หรอกหรือ? การเร่ขายความฝันของคนในธุรกิจเครือข่ายเพียงแค่มุ่งหวังความสำเร็จของตนเองเป็นส่วนมาก โดยไม่รับรู้ถึงความเจ็บปวดของคนอีก 95-97 เปอร์เซ็นต์ ว่าเขาต้องพบกับอะไรบ้าง ที่แยมได้พูดเกี่ยวกับสิ่งนี้ที่มันเป็นความจริง คุณก็สามารถพบเห็นได้อยู่แล้ว ในแวดวงของคนที่ทำ MLM รอบๆ ตัวคุณ แยมไม่อยากให้ความเจ็บปวดต่างๆ เหล่านี้ กลายเป็นความเกลียดธุรกิจเครือข่ายนี้ไปเลย เพราะความเข้าใจผิด หรือ จะเพราะการกระทำที่เห็นแก่ตัวของใครบางคนที่เห็นแก่ผลประโยชน์ของตัวเอง โดยไม่คำนึงถึงผู้อื่นว่าจะเจ็บปวดเพียงใด

จากเรื่องราวต่างๆ ที่ได้เล่าให้คุณฟังมานี้ มันก็เป็นเพียงแง่มุมหนึ่งของ ธุรกิจเครือข่าย ไม่ใช่ว่าจะเหมารวมเสียทั้งหมดทุกคน คุณต้องเตรียมพร้อมที่จะพบเหตุการณ์แบบนี้ หรือไม่คุณก็กำลังอาจจะเผชิญอยู่ก็ได้

การที่จะทำธุรกิจเครือข่ายของคุณให้สง่างาม มันมีหลักการง่ายๆอยู่ไม่กี่หัวข้อหรอก แต่คุณจะต้องทำความเข้าใจมันให้ลึกซึ้งก่อน แล้วความพรั่งพรูแห่งความสำเร็จ ก็จะเกิดขึ้นโดยไม่ยาก แยมอยากให้คุณรู้ความจริงอีกข้อหนึ่ง ก่อนที่จะอธิบายหลักการให้คุณทราบเพราะมันเกี่ยวข้องกันอยู่ไม่น้อย

คุณรู้หรือเปล่าว่าคนส่วนมากที่เข้าร่วมกับธุรกิจนี้เพราะอะไร? เพียงเพราะ... เขาถูกขายฝันกับการมีรายได้ หลักแสน-ล้านบาท ต่อเดือน ไม่ต้องทำงานประจำ เพียงแค่ทำตามที่ อัพไลน์บอก ชวนคน ทำซ้ำ ซึ่งนั่นก็ต้องสร้างความผิดหวังให้กับพวกเขาเหล่านั้นไม่น้อย เขาไม่ได้ตั้งใจ ที่จะเข้ามาทำธุรกิจนี้จริงๆเพราะนั่นมันหมายถึง ถ้าเขาต้องการความสำเร็จ เขาต้องเข้ามาเป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจนี้ ต้องทำความเข้าใจ และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆที่จะทำการขยายตลาด และความรู้ให้มากขึ้น ซึ่งในความเป็นไปได้ของธุรกิจเครือข่ายนี้ก็คือการตลาด เพราะ......“ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจของนักการตลาด”

แล้วทีนี้คุณคงเข้าใจแล้วสินะทำไมทุกคนถึงร้อง...ยี้ นั่นเป็นเพราะความไม่เข้าใจของคนที่ทำธุรกิจเครือข่าย และคนที่มาชวนทำธุรกิจเครือข่ายต่างหาก ถึงได้ต้องเสียเพื่อนเสียญาติไปนักต่อนักแล้ว ถ้าคุณอยากรู้เรื่องนี้ให้กระจ่างก็ลองเข้าไปในกระทู้ที่พูดเกี่ยวกับธุรกิจ MLM หรือธุรกิจเครือข่ายดูสิว่ามันจะเป็นอย่างไร

แต่ถ้าแยมจะบอกคุณว่า แยมมีวิธีทำให้ธุรกิจเครือข่ายของคุณสามารถทำได้อย่างสง่างาม ถูกต้องตามแบบธุรกิจสากลที่มหาเศรษฐีทั้ง 2 คนนี้แนะนำ และวิธีการที่นักการตลาดชั้นนำของโลก เขาใช้มาได้ผลแล้วเกือบแทบทุกสาขาธุรกิจ อีกทั้งคุณยังสามารถเรียนรู้หลักการตลาด ในแนว Modern Trading ที่จะทำให้คุณได้ติดตามวิวัฒนาการ ทางการค้าและการตลาดอย่างสมบูรณ์แบบ ในโลกของ E-Commerce และการทำโฆษณาแบบนักการตลาดมืออาชีพหละคุณจะคิดอย่างไร?

สนใจที่จะเข้ารับการอบรมเพิ่มเติม The Secret Business for Success

สามารถจองรหัสเข้าอบรมได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

กรุณาส่งชื่อ - หมายเลขโทรศัพท์ ได้ที่ yamyo2000@gmail.com

สอบถามเพิ่มเติม
ณหทัย ตีระแพทย์
086-4040167
yamyo2000@gmail.com
http://3440.aragonworld.net
www.aragonclubonline.com
www.vgc-club.com
http://takes-off.blogspot.com
http://mlmbusinessonlines.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น