วันพุธที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เรื่องเล่าเคล้าความจริง

เรื่องนี้เกิดขึ้นราว 2 เดือนก่อนหน้านี้ ในร้านอาหารแห่งหนึ่งพร้อมกับทีมงาน บรรยากาศในร้านเป็นแบบสบายๆ เปิดเพลงแนว Bossa พร้อมอาหารอร่อยๆ
เราอินกับเสียงเพลง และรสชาติของเครื่องดื่ม และเรื่องราวก็เริ่มขึ้นจาก สมาชิกในทีมคนใหม่ ถามเราว่า

เราใช้วิธีการง่ายๆช่วยให้สำเร็จได้แบบนี้ แต่ว่าก่อนหน้านี้ เคยลำบากมั่งไหม !!!

ทีมงานคนหนึ่งหัวเราะ แล้วบอกว่าเคยสิ คุณพ่อผมเสียตั้งแต่ผมยังจำความไม่ได้ นั่นทำให้ผมต้องพยายามมากเป็น 2-3 เท่า ผมเริ่มต้นทำงานตั้งแต่อายุ 18 ปี โดยการทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว

เก็บเงินได้ส่วนหนึ่งจึงนำมาลงทุนทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น


-
เปิดร้านเนต

-
ทำสินค้าส่งออก

-
ทำร้านอาหาร

-
ทำสินค้าขายบนเวปไซด์

แต่ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ อย่างที่คุณคิด ผมล้มเหลว ไม่เหลือเงินซักบาท ธุรกิจเจ๊ง

ใช่... ล้มเหลวมานับครั้งไม่ถ้วน ผมเองก็ไม่ได้ต่างจากคุณนัก ก่อนที่จะประสบความสำเร็จ ก็ล้มเหลวมาก่อนเช่นกัน แต่ทุกๆครั้งที่ล้มเหลว ผมจะได้ยินคำพูดหนึ่ง ที่มาจากคนที่ผมรักที่สุดในชีวิตนี้


"
แม่ไม่ได้หวังให้ลูกร่ำรวย แม่เพียงแต่หวังให้ลูกเป็นคนดี และช่วยเหลือผู้อื่น"



คำพูดนี้ช่วยฉุดผมมาจากความล้มเหลว ทุกๆครั้งที่ได้ยิน ผมจะมีกำลังใจในการทำงานต่อไป และก็จะทำตามความตั้งใจนี้
เพราะฉะนั้น เราจึงเอาเรื่องราวและวิธีการต่างๆออกมาเผยแพร่ ช่วยเหลือทุกคน เราไม่ได้ต้องการเอาเรื่องราวเหล่านี้มาเล่าเฉยๆ แต่เราต้องการให้คุณมั่นใจว่า เราทำตรงนี้เพื่อช่วยเหลือคุณจริงๆ

เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะมีคำถาม หรือสงสัยอะไรก็ตาม

ขอให้ติดต่อมาเพื่อสอบถาม เพราะเรายินดีที่ได้แบ่งปันความรู้นี้ให้แก่คุณ

เราจะทิ้งเบอร์โทร อีเมลล์ และเวปไซด์ส่วนตัวไว้ให้คุณ เพื่อให้คุณสะดวกในการติดต่อสอบถาม

โอเค สำหรับบทเรียนนี้ที่เราเตรียมเอาไว้ให้คุณนั้น คุณต้องเข้าใจก่อนว่าทำไมคนส่วนใหญ่ในอุตสาหกรรมนี้จึงล้มเหลว

เพื่อที่คุณจะได้ไม่ล้มเหลวอีกต่อไป

สนใจที่จะเข้ารับการอบรมเพิ่มเติม The Secret Business for Success


สามารถจองรหัสเข้าอบรมได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

กรุณาส่งชื่อ - หมายเลขโทรศัพท์ ได้ที่ yamyo2000@gmail.com
สอบถามเพิ่มเติม
ณหทัย ตีระแพทย์
086-4040167
yamyo2000@gmail.com
http://3440.aragonworld.net
www.aragonclubonline.com
www.vgc-club.com
http://takes-off.blogspot.com
http://mlmbusinessonlines.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น