วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เรื่องเล่าจากประสบการณ์


สวัสดีค่ะ นักธุรกิจเครือข่ายทุกท่าน
คุณจะเชื่อไหมว่า... 95% ของผู้ที่ทำธุรกิจเครือข่ายนั้น จริงๆแล้วเสียเงินมากกว่าได้เงินจากธุรกิจนี้!
และ 80% ของ คนใหม่จริงๆ ที่เข้ามาในธุรกิจเครือข่ายนั้น สปอนเซอร์ใครไม่ได้เลยในช่วง 4 เดือนแรก
ฉันจะเล่าให้ฟัง ทำไมถึงเป็นอย่างนั้น ?

ดิฉันชื่อ ณหทัย ตีระแพทย์ เป็นผู้สอนวิธีการทำธุรกิจ MLM ให้กับทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้ Attraction marketing, Direct Respond และสร้างสรรค์ระบบในการดึงดูดผู้มุ่งหวัง

ฉันช่วยเหลือการทำงาน ของนักธุรกิจเครือข่ายหลายท่าน ให้เขามีรายได้มากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม และส่วนใหญ่แล้วคนที่เรียนจากฉันไปก็ประสบความสำเร็จมากขึ้นไป โดยไม่จำเป็นว่าต้องทำงานอยู่บริษัทอะไร
แต่ คุณอยากรู้เรื่องจริงของฉันไหม
 

หลายปีก่อนหน้านี้ ฉันไม่สามารถสปอนเซอร์ใครได้เลย แม้แต่คนเดียว??????????????
นั่นคือเรื่องจริง
ก่อนหน้านี้ ตอนฉัน อายุ ได้ 22 ปี ฉันได้มีโอกาสเข้าสู่ธุรกิจที่ร้อนแรงค่ายหนึ่ง เหมือนกับคนทั่วๆไป ฉันตื่นเต้นกับบรรยากาศมาก ฉันเชื่อมั่นในทีมงาน ฉันทำตามทุกอย่างที่อัพไลน์บอก ลิสต์รายชื่อ 100 รายชื่อ โทรนัดหมายเพื่อนทุกคนที่มีเบอร์อยู่ในโทรศัพท์ด้วยความตื่นเต้น

แต่อะไรมันไม่ได้ง่ายเหมือนที่ฉันคิดเอาไว้ ฉันโดนปฏิเสธซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่เว้นแม้แต่ ญาติ พี่น้องของตัวเอง
ฉันไม่ได้ต่างจากคุณเท่าไหร่นัก

ฉันล้มเหลว ฉันผมสูญเสียค่าใช้จ่ายไปเป็นจำนวนมากในการสปอนเซอร์แต่ละคน
และไม่ว่าฉันจะทำเงินได้เท่าไหร่จากการสปอนเซอร์ ก็ต้องเสียไปกับค่าใช้จ่ายต่างๆที่จำเป็น ไม่ว่าเงินค่าบัตรผ่านเข้าอบรม ค่าโทรศัพท์ ค่าน้ำมัน ค่าเดินทาง รวมถึงค่ากาแฟเวลาที่ไปสปอนเซอร์ผู้มุ่งหวังนอกสถานที่ คุณเองก็เป็นเหมือนกันใช่ไหม??
ผลปรากฏว่า ฉันไม่สามารถทำกำไรจากการสปอนเซอร์ได้เลย ทั้งๆที่ฉันเองก็ไม่ใช่มือสมัครเล่นในการขาย

และเมื่อฉันไปปรึกษาอัพไลน์ อัพไลน์แค่บอกฉันว่า
"ฉันทำอะไรผิดไป เพราะนี่คือระบบที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้ว ให้ฉันพยายามมากขึ้น ตั้งใจไปให้ถึงเป้าหมาย โทรหาผู้มุ่งหวังบ่อยๆ และเข้าประชุมทุกครั้งที่มี แล้วคุณจะสำเร็จเอง"

แต่ยิ่งฉันพยายามมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งพบกับความ ผิดหวัง และสูญเสียมากขึ้นไปอีกเรื่อยๆ เงินฉันหมดไปกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการสปอนเซอร์ สุดท้ายฉันไม่มีเงินเหลือแม้แต่จะใช้ในชีวิตประจำวัน แล้วยังเป็นหนี้บัตรเครดิตอีกเป็นจำนวนมาก ฉันสูญเสียไปมากกว่าที่ควรจะได้
และนั่นคือ เหตุผลว่าทำไมฉันจึงเลิกทำธุรกิจเครือข่าย !!!
ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ ฉันเองก็เหมือนคนทั่วไป เคยล้มเหลวมาก่อน จนกระทั่งวันหนึ่ง ฉันได้ค้นพบความลับทางการตลาดโดยบังเอิญ ผ่านนักการตลาดคนหนึ่งในไทย และเขาแนะนำให้ฉันได้รู้จักกับนักการตลาด มืออาชีพอีกหลายท่าน

จนถึงวันนี้ ฉันยังจำสิ่งที่เขาพูดได้ เขาบอกว่า
"ผู้มุ่งหวังของผม ต้องจ่ายเงินให้ผม เพื่อที่จะได้ฟังแผนการตลาด"
เฮ้ย ฉันต้องจ่ายเงินเป็น พันๆ ต่างหาก เพื่อขอร้องให้คนมาสมัครกับฉัน แต่นี่เขากลับมาบอกว่า ผู้มุ่งหวังจะต้องจ่ายให้เขาเองในการที่เขาจะได้ฟังโอกาสทางธุรกิจและโปรดักท์ของเขา มันเป็นไปได้หรือ???

ฉันไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ฉันได้ยิน มันเป็นอะไรที่บ้ามาก คุณว่าไหม....
แต่หลังจากที่ฉันเข้าใจวิธีการทั้งหมดจริงๆ นี่แหละคือวิธีที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จได้ 100 %
หลังจากที่ฉันเข้าใจเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น การทำธุรกิจของฉันก็เปลี่ยนไปทันที
ผู้คนจากทั้งประเทศ (คนที่ฉันไม่เคยรู้จัก) เริ่มโทรหาฉันเพื่อขอสมัครทำธุรกิจด้วย

ฉันมีกระแสเงินสดไหลเข้ามา จากผู้มุ่งหวังที่ขอให้ฉันเล่าโอกาสของฉันให้เขาฟัง ฉันสร้างรายได้จากผู้มุ่งหวังแม้ว่าเขาจะปฏิเสธการเข้าร่วมธุรกิจกับฉันก็ตาม

ทุกอย่างมันได้มาอย่างง่ายๆ จนฉันคิดไปว่า มัน ฟลุ๊ก หรือเปล่า ฉันจึงได้เริ่มทำการสอนสิ่งที่ฉันเรียนรู้มาทั้งหมด แก่องค์กรของฉัน ซึ่งนั่นก็อาจจะมีคุณรวมอยู่ด้วยก็ได้

สิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นอีกครั้ง
องค์กรของฉัน สามารถดึงดูดคนให้มาสมัครได้ เหมือนกับที่ฉันทำทุกอย่าง
มันทำให้องค์กรของฉันคนหนึ่ง จากที่ไม่สามารถชวนใครมาได้เลย กลับกลายเป็นว่ามีคนมาขอสมัครเอง
เขามาเล่าให้ฉันฟังว่า "วิธีการนี้ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไปจริงๆ เขาไม่ต้องลำบากอีกต่อไปแล้ว"
และนั่นคือความลับที่ฉันได้ค้นพบ เพื่อใช้ในการสร้างกระแสเงินสด และผู้มุ่งหวังมาสู่ตัวเอง
ตอนนี้ คุณอยากรู้ความลับอีกอย่างหนึ่งไหม !!!!

คุณเองก็สามารถทำแบบนี้ได้เช่นกัน ถ้าคุณรู้วิธีการเหล่านี้
-คุณจะหาผู้มุ่งหวังที่พร้อมจะสมัครทำงานกับคุณได้อย่างไร
-หนทางที่ดีที่สุดในการสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวังที่มีคุณภาพคืออะไร
-เหตผลในการทำให้ผู้มุ่งหวังขอสมัครกับคุณ
-คุณจะทำกำไรจากคนที่ไม่สมัครทำธุรกิจของคุณอย่างไร

-อะไรคือสินค้าในธุรกิจนี้ของคุณกันแน่
-ระบบแบบไหนกันที่จะตอบโจทย์ได้ทั้ง เงิน และ ผู้มุ่งหวัง
คงไม่สามารถอธิบายรายละเอียดหรือวิธีการได้ทั้งหมด เพราะฉันใช้เวลาเรียนรู้ไปกับเนื้อหาจำนวนมาก แต่ฉันก็มีทางลัดให้กับคุณ
ได้ใช้ความรู้ทั้งหมดของฉันใส่ลงไปในระบบนี้เพื่อทำให้คุณสามารถก๊อปปี้วิธีการเดียวกับฉันได้
สนใจที่จะเข้ารับการอบรมเพิ่มเติม The Secret Business for Success


สามารถจองรหัสเข้าอบรมได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

กรุณาส่งชื่อ - หมายเลขโทรศัพท์ ได้ที่ yamyo2000@gmail.com

สอบถามเพิ่มเติม
ณหทัย ตีระแพทย์

086-4040167
yamyo2000@gmail.com
http://3440.aragonworld.net
www.aragonclubonline.com
www.vgc-club.com
http://takes-off.blogspot.com
http://mlmbusinessonlines.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น