วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

คุณคิดจะสร้างธุรกิจของคุณด้วยการตลาดแบบไหน?

HEIGHT RISK HIGHT RETURN หรือว่า


HIEIGHT UNDERSTANDING HEIGHT RETURN

แล้วเราจะเริ่มทำหลักการตลาดนี้ได้อย่างไร ?

สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่เราต้องคิดเป็นอันดับต้นๆหรือเปล่า ที่ใช้ในการวางแผน คำตอบก็คือ...ไม่ใช่เลย คุณคิดผิดถ้ามองว่าสินค้ามาก่อน เพราะนั่นมันเป็นเพียงผลลัพธ์ที่แสดงถึงความมั่นใจของผู้ใช้ ถ้าสินค้ามันมีผลดีกว่าระบบการตลาด ทำไมไม่เห็นคนที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจวิ่งไปขายมันหละ อย่างเช่นรถเบนซ์ แทบจะไม่เคยเห็นเขาโฆษณาเลย ถ้าคุณคิดว่ามันขายตัวมันเองได้ด้วยความยอดเยี่ยมของมัน จงลืมมันไปได้เลย..

สิ่งแรกที่คุณจะต้องเรียนรู้ในธุรกิจของคุณก็คือ “ผู้มุ่งหวัง” ที่คุณจะต้องทำการตลาดต่างหาก
สินค้าของคุณเป็นแค่เพียงตัวนำทางในการหาผู้มุ่งหวัง แต่ผู้มุ่งหวังต่างหาก จะเป็นแรงผลักดันให้แผนการตลาดของคุณสำเร็จ

แล้วถ้ายิ่งสินค้าของคุณยอดเยี่ยมจริง นั่นหมายถึง มันจะทำให้เกิดความมั่นคงในระยะยาวของธุรกิจของคุณ เพราะมีการใช้แล้วใช้ซ้ำอยู่ต่อเนื่อง นั่นหมายถึงผู้บริโภคขั้นสุดท้ายที่แท้จริง ที่จะทำให้ความยั่งยืนของธุรกิจคุณเกิดขึ้นอย่างมั่นคง ส่วนผู้มุ่งหวังของคุณคือ “นักการตลาดที่ยอดเยี่ยม” ต่างหาก

ตัวอย่างที่สนับสนุนแนวความคิดนี้ได้เป็นอย่างดี ที่คุณจะพบเห็นได้อยู่ทุกวัน เช่น MCDONAL คุณว่าแฮมเบอร์เกอร์เขาอร่อยที่สุดหรือเปล่า แล้วทำไมคนจะกินแฮมเบอร์เกอร์ชอบนึกถึง MCDONAL แถมเขายังมีสาขาไปทั่วโลก MCDONAL ประสบความสำเร็จในธุรกิจทั้งๆที่รสชาติของมันไม่ได้เลิศเลออะไรเลย นั่นเป็นเพราะระบบที่เขาได้วางไว้ต่างหาก concept ในร้านเหมือนกันหมดทุกร้าน คนที่เข้าไปที่ร้าน ไม่ได้สนใจรสชาติของมันสักเท่าไหร่หรอก เขารู้แต่เพียงว่า มันสะดวก และ รวดเร็วเท่านั้น

คราวนี้ลองมาดูตัวอย่างในบ้านเราบ้าง คุณว่าไก่ย่าง 5 ดาวมันอร่อยไหม มีที่มันอร่อยกว่านี้ไหม ก็มี แล้วทำไมคนยังไปลงทุนซื้อ Franchise ไก่ย่าง 5 ดาว มาขายอีกเล่า นั่นเป็นเพราะเขาไม่ได้สนใจในรสชาติของมันหรอก เขาสนใจเพียงแค่ว่า.. “มันจะทำเงินให้เขา อย่างไรต่างหาก”

สนใจที่จะเข้ารับการอบรมเพิ่มเติม The Secret Business for Success

สามารถจองรหัสเข้าอบรมได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

กรุณาส่งชื่อ - หมายเลขโทรศัพท์ ได้ที่ yamyo2000@gmail.com

สอบถามเพิ่มเติม
ณหทัย ตีระแพทย์
086-4040167
yamyo2000@gmail.com
http://3440.aragonworld.net
www.aragonclubonline.com
www.vgc-club.com
http://takes-off.blogspot.com
http://mlmbusinessonlines.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น