วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สร้างรายได้เสริมธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ สำเร็จได้จริงหรือ??

สร้างรายได้เสริม ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ สำเร็จได้จริงหรือ?? แล้วทำไม 97 %ยังล้มเหลวอยู่อีกล่ะ สุดยอดระบบ แผนการตลาดทำง่าย บริษัทมั่นคง...และองค์ประกอบอื่นๆอีก...สำเร็จได้จริงหรือ??

 ในโลกธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ ที่หลายๆค่าย มีเว็บธุรกิจประชาสัมพันธ์ให้ มีลิงค์สำหรับโปรโมทธุรกิจ หรือมีเครื่องมือและระบบให้ถ้าสมัครกับเรา...จริงๆแล้วสิ่งที่ได้กล่าวมามันเป็นเพียงองค์ประกอบอย่างหนึ่งที่ทำให้งานของคุณง่ายขึ้นมาอีกนิดแค่นั้นเอง...

แยมเห็นผู้คนจำนวนมากที่แห่ไปทำธุรกิจกับค่ายที่มีระบบต่างๆเหล่านี้ให้...แต่คุณรู้ไหมว่า 97%ของคนที่เข้ามาทำ ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ก็ยังคงล้มเหลวอยู่...เป็นเพราะอะไรล่ะ...ในเมื่อเรามีทั้งเว็บที่เขาให้มา...มีทั้งระบบและเครื่องมือต่างๆให้เพรียบพร้อมเลย....

 คิดดูนะคะ...ว่าอะไรก็ตามที่เหมือนกันไปหมด เช่น การโฆษณาธุรกิจของคุณที่เหมือนกับคนอื่นๆ การโฆษณาบริษัทของคุณที่คนอื่นๆก็ทำกัน...การโฆษณาแผนการตลาดหรืออะไรก็ตามที่คนอื่นๆก็ทำเหมือนๆคุณและคนอื่นๆก็มีเว็บ มีระบบ มีลิงค์ เหมือนๆกับที่คุณมี...แล้วอย่างนี้คุณจะมั่นใจได้ยังไงว่าเขาจะเข้าร่วมธุรกิจกับคุณ...อย่างที่ได้บอกไปว่าจริงๆแล้วระบบหรือเว็บหรือว่าเครื่องมือมันเป็นเพียงองค์ประกอบที่ทำให้งานของคุณง่ายขึ้นมาอีกนิดเท่านั้นเอง...


 เคล็ดลับที่ทำให้คนประสบความสำเร็จจริงๆ...มันอยู่ที่...การสร้างแบรนด์ของคุณค่ะ...และถ้าคุณเพิ่งเริ่มต้นศึกษาในเรื่องการทำธุรกิจเครือข่ายออนไลน์...แยมอยากแนะนำให้คุณอ่าน ฟัง คิด และวิเคราะห์ เพราะมันจะเป็นพื้นฐานที่จะทำให้คุณเกิดองค์ความรู้...แยมอยากให้คุณอ่านทุกๆบทความที่แยมได้เขียนขึ้นมา...แยมอยากให้คุณได้ศึกษาก่อนที่คุณจะเริ่มลงมือทำธุรกิจของคุณ...เพราะเมื่อใดที่คุณเริ่มทำธุรกิจของคุณจริงๆ ความรู้เหล่านี้นั่นแหละค่ะที่มันจะเป็นแบรนด์ของคุณเอง...

มีนิทานอยู่เรื่องหนึ่งซึ่งมันก็เป็นนิทานปกติธรรมดาที่แยมเคยฟังมาตั้งแต่เด็กๆ...แต่แยมก็ไม่เคยรู้เลยว่ามันสอนอะไรได้บ้าง...จนวันหนึ่ง...ที่แยมมีความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ แยมจึงนึกได้ว่า...นิทานเรื่องนี้มันสอนเราเกี่ยวกับการทำธุรกิจได้...นิทานเรื่องนี้มีชื่อว่า ลูกหมู 3 ตัว หลายๆคนได้ฟังชื่อเรื่องแล้วคงร้อง อ๋อ!! แต่เอ... มันสอนเราเรื่องธุรกิจได้ยังไงกัน?? งั้นเรามาลองฟังกันเลยดีกว่านะ...... 

มีลูกหมู 3 ตัวเป็นพี่น้องกัน...วันหนึ่งแม่ของลูกหมูให้ไปสร้างบ้านเพื่อเป็นของตัวเอง...ลูกหมูทั้งสามก็แยกย้ายกันไปสร้างบ้านของตัวเอง....เวลาผ่านไปไม่นานลูกหมูตัวที่ 1 สร้างด้วยฟางเสร็จในเวลาอันรวดเร็วแต่ก็ดูไม่ค่อยแข็งแรงสักเท่าไหร่...ลูกหมูตัวที่สองสร้างบ้านด้วยไม้...ใช้เวลาสร้างนานกว่าลูกหมูตัวที่ 1 และก็ดูแข็งแรงกว่าแต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด ส่วนลูกหมูตัวที่สาม สร้างบ้านของมันด้วยอิฐ ซึ่งใช้เวลานานกว่าลูกหมูอีกสองตัวมากนัก แต่บ้านของลูกหมูตัวที่สามก็แข็งแรงมาก

วันหนึ่งมีหมาป่ามาที่บ้านลูกหมูทั้งสามตัว....ก็เดากันต่อนะคะว่าเป็นยังไงเพราะก็เคยฟังมาด้วยกันทั้งนั้น...

ถ้าวันนี้คุณสร้างธุรกิจด้วยแบรนด์ของคุณเอง...ซึ่งมันยากกว่าการโฆษณาธุรกิจของคุณด้วยบริษัท สินค้าหรือว่าแผนการตลาด แต่มันคือการสร้างบ้านของคุณ คุณอยากอยู่บ้านแบบไหนล่ะ แทนที่จะต้องใช้เศษไม้มาปะฝาบ้าน สร้างบ้านของคุณด้วยอิฐทีละก้อนเพื่อให้ทนแดนทนฝนไปนานๆไม่ดีกว่าหรือคะ...

การมีระบบ...มีเว็บประชาสัมพันธ์...มีเครื่องมือในการทำธุรกิจ...เป็นสิ่งที่ทำให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้น...แต่คุณคิดดูนิดหนึ่งนะ...ระหว่างการให้ระบบทำงานให้กับเรา...กับการที่เราต้องทำงานให้ระบบมันต่างกันนะคะ...
-----------------------------------------------------------------
จงนำระบบมาใช้ให้เกิดความสำเร็จในงานของเรา...แต่อย่าเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสำเร็จในระบบ
-----------------------------------------------------------------


เรียนรู้การสร้างธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ด้วยระบบอัจฉริยะที่นี่

ไปดูระบบอัจฉริยะแห่งการสร้างธุรกิจเครือข่ายกันคะ

สอบถามเพิ่มเติม

ณหทัย ตีระแพทย์(แยม)
086-4040167
yamyo2000@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น